บล็อคแบบ 3 มิติ และสันตรงกลาง
ให้ความสามารถในการบังคับและการเบรกที่เหมาะสม โดยการปรับปรุงความแข็งแรงของบล็อคและ มีเอฟเฟค 3 มิติบนขอบของบล็อค.
ตัวป้องกันเสียงรบกวน
เพิ่มความเงียบด้วยตัวป้องกันเสียงรบกวนตรงไหล่ยาง.
ระบบป้องกันการใส่ยางไม่เสมอกัน
ช่วยในการตรวจจับความผิดปกติของยาง และการใส่ยางที่ไม่เสมอกันได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบป้องกันการใส่ยางไม่เสมอกัน.
โครงสร้างของยาง
ระยะทางที่ยาวกว่าด้วยคาร์บอนคอมพาวด์
เพิ่มการยึดเกาะพื้นที่เปียกและลดแรงต้านทานการหมุนของยาง.
เข็มขัดรัดหน้ายางที่กว้างทำจากวัตถุดิบใหม่
เพื่อรับรองความแข็งที่เหมาะสมของยาง เพื่อเพิ่มความสามารถใน การบังคับ.
การออกแบบเส้นโครงยางอย่างสมดุล
ลดการเสื่อมสภาพของยาง และทำให้แก้มยางมีความแข็งมากขึ้น.
การนำมาใช้ของยางเชื่อมต่อระหว่างขอบยางและแก้มยาง (bead filler) ที่มีความแข็งมาก
ปรับปรุงการตอบสนองการบังคับและการเลี้ยว.
สายขอบยางเดี่ยวที่แข็งแรง
ปรับปรุงความเป็นหนึ่งเดียวและความทนทานของขอบยาง.