โครงสร้างของยาง
ซิลิกาคอมพาวด์กับการยึดเกาะที่ดีเพิ่มแรงลากแห้ง / เปียก และลดแรงต้านทานการหมุนของยาง.
ชั้นเข็มขัดรัดหน้ายางเหล็กที่กว้างการบังคับในพื้นที่แห้ง / เปียกที่ดีกว่า.
โครงยางโพลิเอสเตอร์ที่มีความหนาแน่นสูงเพิ่มความแข็งและความทนทานให้แก่แก้มยาง.
ยางเชื่อมต่อระหว่างขอบยางและแก้มยาง (bead filler) ที่แข็งมากการตอบสนองการเลี้ยวและการบังคับที่ดีกว่า.
เส้นขอบยางเดี่ยวที่แข็งแรงเพิ่มพูนความเป็นหนึ่งเดียวและความสมบูรณ์ของยาง.
ออกแบบเส้นโครงยางอย่างสมดุล
ลดการเสื่อมสภาพของยาง และทำให้แก้มยางมีความแข็งมากขึ้น.
การนำมาใช้ของยางเชื่อมต่อระหว่างขอบยางและแก้มยาง (bead filler) ที่มีความแข็งมาก
ปรับปรุงการตอบสนองการบังคับและการเลี้ยว.
สายขอบยางเดี่ยวที่แข็งแรง
ปรับปรุงความเป็นหนึ่งเดียวและความทนทานของขอบยาง.